Chính sách thanh toán và giao nhận
I. Chính sách vận chuyển và giao nhận
1. Chi phí vận chuyển
- Miễn phí giao hàng trên toàn quốc với đơn hàng trị giá từ 500.000 VND trở lên
- Áp dụng phí vận chuyển với sản phẩm dưới 500.000 VND. Phí vận chuyển chi tiết sẽ hiện thị trước khi khách xác nhận đặt hàng.
2. Phạm vi áp dụng:
- Áp dụng đối với tất cả các đơn hàng trên toàn quốc.
3. Thời gian giao hàng
ECONICE Việt Nam cung cấp dịch vụ giao hàng cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong toàn quốc trung bình từ 2-5 ngày làm việc
- Khu vực nội thành Hà Nội và TP.HCM: Từ 1 – 2 ngày
- Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: 3 – 4 ngày
- Các khu vực khác: 4 – 5 ngày
4. Hình thức giao hàng:
- Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
- Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.
5. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng
- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng Econice sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
II. Chính sách thanh toán
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Econice
1. Thanh toán trực tiếp COD
- COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khác.
2. Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản
Thông tin chuyển khoản:
- Ngân hàng: ACB- Chi nhánh Tràng An, Hà Nội
- Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN ECONICE VIỆT NAM
- Số tài khoản: 59596888
- Nội dung thanh toán: Số điện thoại đặt hàng+mua hàng (Ví dụ: 0984652270 mua hàng)
3. Thanh toán online qua cổng Onepay bằng thẻ ATM nội địa
4. Thanh toán online qua cổng Onepay bằng thẻ Visa/Master/JCB
III. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu
IV. Chính sách kiểm hàng
- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
- Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua số điện thoại 0968 034 918 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.