Chương trình CTV bán hàng cùng Unifriend Việt Nam
Unifriend Việt Nam hiện đang phân phối 2 nhãn hàng chính là Unifriend và Econice
- Unifriend là nhãn hàng thời trang trẻ em nổi tiếng của Hàn quốc. Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2017, Unifriend đã nhanh chóng được đông đảo các mẹ yêu thích và sử dụng cho con. Sản phẩm chính của Unifriend là các bộ đồ cotton dành cho bé từ 1-10 tuổi.
- Econice là nhãn hàng được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Dòng sản phẩm đa dạng gốm bộ đồ, quần, áo, váy, đồ kiểu, áo dài cho cả bé trai và gái. Chất lượng và giá bán thuộc phân khúc trung cấp
Thông tin sản phẩm chi tiết vui lòng xem tại https://unifriend.vn/
Để mở rộng hoạt động phân phối, Unifriend Việt Nam triển khai thêm hình thức hợp tác bán hàng với cộng tác viên. Nội dung cụ thể như sau:
1. Quyền lợi của CTV
- Hưởng hoa hồng cao theo doanh số.
- Không bị áp chỉ tiêu.
- Không phải bỏ vốn, không phải nhập hàng.
- Không phải ship hàng.
- Chủ động về thời gian và hình thức bán hàng.
- Được mua lẻ sản phẩm với giá sỉ.
2. Điều kiện của CTV
- Tìm hiểu rõ về thông tin sản phẩm, nhãn hàng.
- Đã có trải nghiệp thực tế về sản phẩm.
- Hoàn thành mẫu đăng ký CTV.
3. Cách thức hợp tác bán hàng của CTV
- Mỗi CTV sau khi hoàn thành đăng ký đăng ký và được duyệt thì sẽ có 1 đường link riêng để đặt hàng. Các đơn hàng đặt qua đây sẽ được tính hoa hồng cho CTV.
- Khi đặt hàng, CTV điền các thông tin của khách hàng: Số điện thoại, địa chỉ nhận hàng như bình thường.
- Tồn các sản phẩm trên link được đồng bộ với tồn trên phần mềm, nên người đặt hàng có dễ dễ dàng check các sản phẩm, size, màu sắc còn hay hết.
- Khi nhận được đơn hàng, Unifriend Việt Nam sẽ xử lý đơn và chuyển hàng đến người nhận và thu tiền.
- Sau khi đơn hàng hoàn thành (người mua nhận được hàng và thanh toán tiền) và hết thời gian trả hàng ( sau 7 ngày từ khi nhận hàng) thì tiền hoa hồng sẽ được xác nhận vào tài khoản của CTV.
4. Các hình thức bán hàng của CTV
- Hình thức 1: Cho khách hàng đặt trực tiếp qua link của CTV (Affiliate-Tiếp thị liên kết)
- CTV gắn link dưới dạng menu hoặc banner trên website của mình (nếu có)
- CTV viết bài quảng cáo trên fanpage, facebook các nhân, group, website và có kèm link đặt hàng của CTV.
- CTV gửi link đặt hàng qua tin nhắn, zalo, massenger,... cho khách hàng đặt hàng.
- Hình thức 2: CTV tự đặt đơn hàng cho khách (Drop Shipping)
- CTV viết bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm trên facebook cá nhân, fanpage, group... Sau khi có thông tin khách đặt hàng thì CTV đặt đơn qua link.
- CTV livestream giới thiệu sản phẩm, bán hàng rồi tổng hợp thông tin khách và đặt đơn qua link.
- Làm video bán hàng trên tiktok hiện cũng khá hiệu quả
- Có sản phẩm mẫu giới thiệu cho khách, khi khách chốt lấy hàng thì CTV đặt đơn qua link.
5. Mức chiết khấu
Chiết khấu 25% theo giá đã sale trên website. Áp dụng với tất cả sản phẩm6. Quy trình đăng ký CTV
- Đăng ký tài khoản CTV tại đây
- Unifriend duyệt tài khoản và thông báo cho CTV qua mail đã đăng ký.
- CTV đăng nhập tài khoản, lấy đường link đặt hàng và kiểm soát các đơn hàng đã thành công.
- Xem hướng dẫn sử dụng tài khoản CTV: https://unifriend.vn/pages/cach-su-dung-tai-khoan-ctv
8. Thanh toán hoa hồng
- Điều kiện thanh toán:
- Tổng tiền hoa hồng trên 100.000 đ. Trường hợp < 100.000 đ thì sẽ được cộng dồn vào tháng tiếp theo.
- Thông tin tài khoản được cập nhật đầy đủ và chính xác.
- Thời gian thanh toán: Hoa hồng tháng T sẽ được thanh toán vào ngày 15 tháng T+1.
9. Điều kiện duy trì hợp tác với CTV
- Trong 2 tháng, CTV phải có tối thiểu 3 đơn hàng hoặc tổng doanh số trên 1tr. Nếu không thì tài khoản của CTV sẽ bị vô hiệu.Các lần xét duyệt điều kiện duy trì tài khoản của CTV sẽ vào các ngày 01/01, 01/03, 01/05, 01/07, 01/09, 01/11 trong năm.
- Trường hợp CTV có đơn chuyển hoàn thì chi phí vận chuyển và chuyển hoàn của đơn hàng đó sẽ bị trừ vào tài khoản của CTV.
- Nếu tài khoản CTV chưa có hoa hồng để trừ thì sẽ tính âm tài khoản số tiền tương ứng.
- Nếu CTV có 2 lần đơn bị chuyển hoàn liên tục sẽ bị khóa tài khoản.